Canalblog
Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité

* My Blog *

Publicité
* My Blog *
Archives
3 juin 2006

ร้อนแล้วจ้า....

ร้อนแล้วจ้า....
ร้อนเว้ยยยย ... และแล้วก็เริ่มจะเข้าสู่หน้าร้อนอีกครั้งหนึ่ง แล้วรู้มั้ยคะว่าอะไรมากับความร้อน? นอกจากสาวๆจะนุ่งบิกินี่ท่อนบนเดินเพ่นพ่านกลางถนนแถมหนุ่มๆก็ถอดเสื้อโชว์กล้ามล่ำบึ้ก อันนี้ต้องเมาท์ค่ะว่าดูดีเฉพาะบางคนเท่านั้น บางคนนี่ปุกปุยมากกก เดินเป็นอุรังอุตังมาเลย...
Publicité
Publicité
22 mai 2006

Grand déménagement!!!

Grand déménagement!!!
Ces temps-ci, il n'y pas grand chose dans ma vie; ช่วงนี้เหรอคะ ไม่มีอะไรมากเลยนะคะ ในชีวิตเดี๊ยนมีแต่ความเหนื่อยค่ะเนื่องจากเรากำลังจะย้ายห้องแล็บไปอยู่ที่ใหม่หรูใหญ่กว่าเดิม 6h30 - Je me lève, je me lave et je prends le petit-déj no.1 ตื่นจากภวังค์อันแสนสุข...
7 mai 2006

สุดๆไปเลยค่ะ..

สุดๆไปเลยค่ะ..
๒๙ เมษา ๔๙ ตกกะใจตื่นขึ้นมาตอนตีหนึ่งกว่าๆ เพราะเสียงปิดประตูดังมากกกก จากข้างบ้าน ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวนะคะพี่น้อง ถัดจากครั้งแรกยังตามมาอีกสามครั้งแบบเปิดแล้วตั้งใจกระแทกปิดแรงๆอะ นอนงงอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้นแถมตกกะใจตื่นอย่างนี้ใจมันจะสั่นๆ จะว่าผัวเมียตีกันก็ไม่น่าใช่เพราะข้างบ้านเราเป็นป้าแก่เป็นประมาณพวกแม่ชีอาศัยอยู่กะหมาหนึ่งตัวซึ่งถ้ามันอยู่เมืองไทยคงจะโดนลอบวางยาเบื่อไปแล้ว...
29 avril 2006

เมาท์ค่ะเมาท์..

เมาท์ค่ะเมาท์..
วันอาทิตย์.... ต้องไปทำงานที่มหาลัยทั้งที่ใจไม่อยากเล้ย เพราะว่าฝนตกเฉอะแฉะ ก่อนจะออกจากบ้านตาขวาก็กระตุก ไม่ได้กระตุกธรรมดาซะด้วย กระตุกแบบจังหวะแร็พ แต่จะไม่ไปก็ไม่ได้ ตัดสินใจเดินฝ่าสายฝนออกไป... ไปถึงป้ายรถ แทบอยากจะเลี้ยวกลับเพราะเห็นอะไรดำๆคุ้นๆ...
23 avril 2006

Enfin, c'est fini!!!

Enfin, c'est fini!!!
Ha ha ha, après avoir été emprisionnée en études il y a un an et demi, maintenant je suis libérée !!! Je viens de terminer mon dernier examen final, quel bonheur!!! je ne savais pas si ça a bien été mais au moins c'était fait C'est fini ; le nez dans...
Publicité
Publicité
21 mars 2006

เรียนไป ... บ่นไป-_-"

เรียนไป ... บ่นไป-_-"
- บอกลูกพี่ว่าจะสอบ ลูกพี่แสดงน้ำใจไล่ให้ไปอ่านหนังสือ...ซึ้งใจมาก น้ำตาแห่งความซึ้งใจยังไม่ทันแห้ง ได้รับอีเมล์จากลูกพี่พร้อมโปรแกรมงานที่จะให้ทำยาวเหยียด หายไปอ่านหนังสือสามสี่วัน ป้าเอางานสำหรับสองอาทิตย์มาให้ทำ วงเล็บข้างท้ายถ้าได้อาทิตย์นึงจะดีมาก...
10 mars 2006

ความรักบนเส้นขนาน

ความรักบนเส้นขนาน... ผมบอกว่าความรักก็เหมือนกับเส้นด้ายบาง ๆ หากขาดไปแล้วผูกอย่างไรก็มีปม เธอบอกว่าความรักเหนียวแน่นคงทนกว่านั้นมันเปรียบเสมือนผืนผ้ามากกว่า... แม้เส้นด้ายจะขาดไปสักเส้น ผ้าก็ยังเป็นผ้าได้อยู่ ผมไม่พกมือถือ ด้วยเหตุผลว่า...พระนเรศวรทรงกู้เอกราชได้โดย...
1 mars 2006

L'histoire du jour!!!!

L'histoire du jour!!!!
แปลแล้วนะยะ อยู่ข้างล่างอะ Aujourd'hui à 4h00 du matin....l'heure où je dormais plus profondement...Tout d'un coup...Toc! toc! toc! je me suis un peu réveillée en me disant que peut être j'ai mal entendu, mais le bruit continuait (plus fort) Toc! toc!...
20 février 2006

L'annee de tempete!!!

L'annee de tempete!!!
Cette annee, il ne fait pas si froid, il ne fait pas (encore) -30 ou -40, mais on est attaque pas plusieurs tempetes de neige. D'apres moi, je prefere -30 ou -40 que la tempete, ben! enfait ce que je ne souhaite pas de rencontrer est la pluie sur la neige...
25 janvier 2006

"ลิงทะโมน..."

พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ มีคนเล่าให้ฟังว่า... สมัยก่อน...คุณพงษ์เทพกระโดนชำนาญ...ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต.. แกอยู่ในป่า...กับเพื่อน 5 - 6คน...ทุกวันก็จะเปลี่ยนเวรกัน...ล่าสัตว์ป่า...มาทำอาหาร...วันหนึ่ง...เป็นเวรของคุณพงษ์เทพแกก็คว้าปืนยาว...สะพายบ่า...เดินเข้าป่าไป...อาหารโปรดของคุณพงษ์เทพ...คือแกงเนื้อลิง...พอเดินเข้าป่าไปได้สักพัก.เห็นลิงตัวหนึ่ง...นั่งอยู่บนต้นไม้...หันหลังให้..แกก็รีบยกปืนประทับบ่า...ยิงเปรี้ยง...ไปที่ตัวลิง..เหตุการณ์แปลกประหลาดได้เกิดขึ้น...ปกติ...ลิงพอถูกยิง...จะหล่นตุ๊บ...จากต้นไม้ทันที...แต่ลิงตัวนี้...นั่งจับกิ่งไม้เฉย...ไม่หล่นลงมา...จะว่ายิงไม่ถูก...ก็ไม่น่าเป็นไปได้...เพราะคุณพงษ์เทพ...แกยิงปืนแม่น...ระยะแค่นี้เป้าใหญ่ขนาดนี้...ไม่พลาดแน่นอน...ในขณะที่กำลังสงสัยอยู่นั้น...ลิงตัวที่ถูกยิง...ร้องโหยหวน...เสียงดังมาก...ฝูงลิงที่แยกย้ายกันออกหากินอยู่บริเวณใกล้ๆ...วิ่งแห่กันเข้ามาหาลิงตัวที่ถูกยิง...แล้วร้องโหยหวน...เหมือนกันหมด......
Publicité
Publicité
<< < 1 2 3 4 5 > >>
Publicité