Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
* My Blog *
Publicité
* My Blog *
Archives
18 janvier 2006

Il fait trop beau...

En ce moment, il fait très beau, il fait soleil .... ha ha ha c'est dans mon rêve qu'il fait beau kapook_6286_7665. La vérité est que depuis 3 jours qu'il fait tellement froid. Je me suis habillée comme un Ninja car parfois il faisait -18°C kapook_6283_6769sans compter le facteur du vent et de l'humidité !!! Il y a le verglas partoutkapook_6275_8430, je patine tous les jours en marchant à l'école. Hier soir, j'étais très contente car il neigait, mais maintenant il est 7h20, il pleut beaucoup. On dirait qu'il y a un marais devant chez moi. De plus, ca a l'air très glissant et ça ne me tente pas du tout de sortir. Alors, je suppose que je suis malade, je n'irai pas à l'école ha ha ha Trop cool cette idéekapook_6282_8272, Ben!! je vais retourner rouler sur mon lit... byE bYe

a16a17 Voulez-vous faire du patinage? มาเล่นสเกตกันมั้ยจ๊า

a23 Une photo de ce matin, le monsieur dans cette photo a failli tomber 2 fois ภาพจากเช้าวันนี้จ้า คุณพี่ผู้ชายในรูปเกือบโชว์จับกบสองหน

พักนี้อากาศดี๊ ดี ทุกเช้าที่เดินไปขึ้นรถจะให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ในห้องดับจิต ไม่หนาวค่ะ ไม่หนาว บางวันก็ลบสิบแปด บางวันก็ลบยี่สิบ ไม่หนาวเลยค่ะkapook_6162_5808 นี่ถ้าไม่ติดว่ายังพอมียางอายเหลืออยู่บ้างคงจะลากผ้าห่มเดินออกไปด้วย จริงๆแล้วถ้าหนาวอย่างเดียวแต่ไม่มีลานสเกตคงจะพอถูไถๆไปได้เพราะบางทีเดินเร็วๆก็หายหนาว แต่นี่... มีอุปสรรคเป็นหย่อมๆค่ะ จะเดินแบบติดจรวดคงได้มีทดสอบความแข็งของกะโหลกเรากะพื้นน้ำแข็ง สรุป ต้องเดินด้วยอัตราหอยทากค่ะ ค่อยๆกระดื๊บๆไปkapook_6167_6146  เมื่อคืนหิมะตกเราก็แสนจะดีใจ๊ ดีใจเพราะเดินบนหิมะไม่ลื่น เมื่อเช้าตื่นมาพร้อมเสียงเปาะแปะ แง้ม หน้าต่างดู....ฝนตกง่ะ เจิ่งนองเฉอะแฉะไม่พอ ท่าทางจะลื่นด้วย แล้วจะไปมหาลัยยังง้ายยยย เฝ้าสังเกตุการณ์อยู่ที่หน้าต่าง ซักพักมีเหยื่อเดินมาแล้วเธอก็ชี้ทางสว่างให้เรา เธอเดินเหมือนใส่กิโมโนค่ะ เดินแบบหนีบๆอะ ก้าวสั้นๆ เดินไปฟ้อนเล็บไปคือมือสองข้างจะกางในอากาศเป็นระยะๆเพื่อรักษาสมดุล ตัดสินใจได้ทันทีค่าว่าจะนอนอยู่บ้านเพราะขนาดเธอเป็นคนที่นี่ยังเดินต้วมเตี้ยมขนาดนี้ แล้วเราเป็นใคร้ ออกไปมีหวังได้เดินสี่ขา อืมม เป็นข้ออ้างที่ดีมากว่าแล้วก็ส่งเมล์ไปหาโปรเฟสเซอร์ ว่าวันนี้ขอลาเพราะลื่นมากไม่สามารถเสี่ยงเดินออกไปได้ ระหว่างอัพบล็อกโปรเฟสเซอร์ก็ใจดีมากส่งเมลล์ตอบกลับมาว่าไม่เป็นไรชั้นเข้าใจ แต่มีข้อแลกเปลี่ยน คือว่าโปสเตอร์พรีเซนต์งานวิจัยเราที่เรานั่งบี้จนเสร็จเมื่อคืนเป็นภาษาฝรั่งเศส ช่วยแปลเป็นภาษาอังกฤษให้ด้วยเอาก่อนวันที่ 25 นี้ ว้ากกกกกกก ลุงนะลุ้ง เอาภาษาไทยไปด้วยเลยมั้ย อาววม้ายยย อาร้ายยยย จะปล่อยให้พักซักวันก็ไม่ได้ ร้ายจริงๆ!!!!kapook_6172_2685kapook_6149_8986

ปล.เจ๊ วันนี้ชั้นติดเกาะเป็นเพื่อนแกแล้วนะ ฝนมันท่าทางจะตกทั้งวันล่ะเนี่ย

Publicité
Publicité
Commentaires
Publicité